ข่าวสาร

ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานสัมมนาพิเศษ Network Management Pentest and VA Scan บริษัท เคมิท กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ Netka System Co., Ltd เราเป็นบริษัทที่ให้บริการด้านไอทีแบบครบวงจร เพื่อเสริมสร้างความตระหนักรู้ด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์และแนวคิด VAPT (Vulnerability Assessment and Penetration Testing) สำหรับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและโรงแรมโดยเฉพาะ

Active Directory (AD) คือระบบการจัดการไดเรกทอรีที่พัฒนาโดย Microsoft ซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับการจัดการเครือข่ายในองค์กร AD มีบทบาทสำคัญในการบริหารจัดการทรัพยากรเครือข่าย ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้ คอมพิวเตอร์ และบริการต่าง ๆ โดยให้การพิสูจน์ตัวตน (authentication) และการอนุญาต (authorization) ในการเข้าถึงทรัพยากรเหล่านี้การใช้ Active Directory ช่วยให้องค์กรสามารถจัดการข้อมูลและการเข้าถึงได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลาย เช่น การจัดการโดเมน นโยบายกลุ่ม (Group Policy) และการจัดระเบียบโครงสร้างเครือข่ายแบบลำดับชั้น AD จึงเป็นเครื่องมือที่ขาดไม่ได้สำหรับการรักษาความปลอดภัยและการจัดการเครือข่ายในองค์กรยุคใหม่

ในปัจจุบันหน่วยงานต่างๆ เริ่มให้ความสำคัญในความปลอดภัยทางไซเบอร์มากยิ่งขึ้น องค์กรทุกภาคส่วนจึงต้องเตรียมพร้อมอยู่เสมอ เพื่อป้องกันภัย เฝ้าระวังและรับมือกับภัยคุกคามต่างๆ ที่จะส่งผลกระทบต่อข้อมูลภายในหน่วยงานของท่าน

มาแชร์ประสบการณ์เพื่อป้องกันและตรวจสอบภัยคุกคามทางไซเบอร์ เพื่อความปลอดภัยให้กับธุรกิจของคุณ "ความปลอดภัยเป็นรากฐานของการสร้างความเชื่อมั่นให้กับคุณ"

ภาพบรรยากาศ KMIT GROUP Suratthani ✨ บริษัท เคมิท กรุ๊ป จำกัด สาขาสุราษฎร์ธานี ได้ฤกษ์งามยามดี จัดพิธีทำบุญ ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 เมื่อวานที่ผ่านมา เนื่องในโอกาสเปิดอาคารใหม่ประจำสาขาสุราษฎร์ธานี อย่างเป็นทางการ มีการนิมนต์พระสงฆ์ สวดเจริญพระพุทธมนต์ ถวายภัตตาหาร สังฆทาน รวมถึงอันเชิญพระพุทธรูป ของมงคลเข้าอาคาร เพื่อความเป็นสิริมงคล เจริญรุ่งเรืองในการดำเนินธุรกิจ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้