งานสัมมนาฟรี Network Management Pentest and VA Scan

Pentest

เรียน ท่านผู้มีเกียรติ ในพื้นที่ จังหวัดภูเก็ต และพื้นที่ใกล้เคียง

ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานสัมมนาพิเศษ “Network Management Pentest and VA Scan “ 

              บริษัท เคมิท กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ Netka System Co., Ltd   เราเป็นบริษัทที่ให้บริการด้านไอทีแบบครบวงจร เพื่อเสริมสร้างความตระหนักรู้ด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์และแนวคิด VAPT (Vulnerability Assessment and Penetration Testing) สำหรับอุตสาหกรรมท่องเที่ยว โรงแรม และหน่วยงาน ที่มีความเกี่ยวข้องกับการใช้งานระบบไอที โดยเฉพาะ 

          ในโลกดิจิทัลที่ภัยคุกคามทางไซเบอร์ทวีความรุนแรงขึ้น การปกป้องข้อมูลส่วนตัวและทรัพย์สินดิจิทัลของลูกค้าและองค์กรถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจโรงแรม

               งานสัมมนานี้จะช่วยให้ท่าน: เข้าใจถึงภัยคุกคามทางไซเบอร์: เรียนรู้เกี่ยวกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่พบบ่อยที่สุดในอุตสาหกรรมโรงแรม เช่น การโจมตีด้วย Ransomware และ Phishing พร้อมกรณีศึกษาที่เกิดขึ้นจริง
               สร้างความตระหนักรู้ด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์: เรียนรู้วิธีการสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยทางไซเบอร์ภายในองค์กรของท่าน
               ทำความเข้าใจ VAPT: เรียนรู้เกี่ยวกับ VAPT ซึ่งเป็นแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการระบุและแก้ไขช่องโหว่ด้านความปลอดภัย
         โดย Netka System เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ชั้นนำของไทยที่พัฒนาแพลตฟอร์มและโซลูชันเพื่อช่วยองค์กรต่างๆ ในการจัดการระบบ IT และข้อมูลส่วนบุคคลให้มีประสิทธิภาพและปลอดภัย

โดยภายในงาน

               ท่านจะได้รู้จักกับเครื่องมือและงานบริการของทาง Netka ย่างเช่น
                     NetkaQuartz Service Desk: ซอฟต์แวร์สำหรับบริหารจัดการงานบริการด้าน IT แบบครบวงจร ช่วยให้ทีม IT สามารถจัดการปัญหาและคำขอต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
                     NetkaQuartz NDPP: แพลตฟอร์มสำหรับบริหารจัดการข้อมูลส่วนบุคคล ช่วยให้องค์กรสามารถปฏิบัติตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) ได้อย่างครบถ้วน
                     บริการให้คำปรึกษาและอบรม: Netka System ยังมีบริการให้คำปรึกษาและอบรมเกี่ยวกับการจัดการระบบ IT และข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อช่วยให้องค์กรสามารถนำเทคโนโลยีไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

งานสัมมนานี้เหมาะสำหรับ

               ผู้บริหาร ผู้จัดการ และบุคลากรด้าน IT และความปลอดภัยของโรงแรมและธุรกิจบริการทุกท่าน ท่านจะได้รับความรู้และกลยุทธ์ที่สามารถนำไปปรับใช้ได้จริงเพื่อเสริมความแข็งแกร่งด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ขององค์กร

ลงทะเบียน:

รายละเอียด

วันที่      : 15 สิงหาคม 2567
เวลา      : 13.00 – 18.00 น.

 สถานที่ : โรงแรมดารา ภูเก็ต



สำรองที่นั่งได้ที่:

 [ลิงก์สำหรับลงทะเบียน]

หรือติดต่อ [ เบอร์ 082-823-5954]

Line : @kmitsurat

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้